คำถามที่บ่อย

คำสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?
  • เรายินดีให้ความช่วยเหลือ หากคุณยังไม่ได้รับสินค้าในระยะเวลาการจัดส่งที่แจ้งไว้
  • ก่อนทำการติดต่อเรา กรุณาตรวจสอบลิงค์ติดตามสถานะสินค้าที่เราส่งให้ทางอีเมลจัดส่งสินค้าสำหรับข้อมูลล่าสุด
  • โปรดล็อกอินเข้าสู่บัญชีของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณมีข้อมูลการจัดส่งที่ถูกต้อง และข้อมูลการติดต่อของคุณทั้งหมดได้รับการอัปเดตให้เป็นปัจจุบัน
  • ทั้งนี้ โปรดเช็คกับเพื่อนบ้านของคุณ หากคุณไม่อยู่บ้าน พนักงานอาจฝากพัสดุไว้กับเพื่อนบ้านของคุณ
  • หากยังคงไม่พบพัสดุของคุณ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราโดยให้หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่?

เนื่องจากเราดำเนินการรับออเดอร์และแพ็คสินค้าอย่างรวดเร็ว เราจึงไม่สามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถทำการคืนสินค้าที่ต้องการเพื่อขอรับเงินคืนได้ในภายหลัง

ฉันสามารถเปลี่ยนไซส์หรือสีของสินค้าที่ฉันสั่งซื้อได้หรือไม่?

เมื่อได้รับคำสั่งซื้อ ทางเราไม่สามารถเพิ่ม เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขสินค้าใด ๆ จากคำสั่งซื้อของคุณได้ แต่คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ที่หน้าร้านได้ เมื่อได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าสามารถเปลี่ยนได้

ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้หรือไม่?

เมื่อรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ เราไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของคุณได้ โปรดติดต่อเรา หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ

ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อได้บนระบบติดตามพัสดุของบริษัทขนส่ง ซึ่งเราจะส่งหมายเลขการจัดส่งไปยังอีเมลของคุณ และพัสดุจะแสดงข้อมูลการจัดส่ง หลังคุณได้รับอีเมลแจ้งเตือนประมาณ 12 ชั่วโมง

ฉันได้รับสินค้าไม่ครบ?

คำสั่งซื้อของคุณอาจถูกแยกจัดส่งหลายครั้ง และอาจเดินทางถึงปลายทางไม่พร้อมกัน เพราะบางครั้งเราอาจไม่สามารถส่งสินค้าทั้งหมดที่คุณสั่งซื้อได้ แต่เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบถึงสินค้าที่ขาดหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาตรวจสอบอีเมลของคุณ และเราจะทำการคืนเงินให้กับคุณสำหรับสินค้าที่ไม่ได้ส่งไป

ฉันจะใช้โค้ดส่วนลดอย่างไร?

โปรโมชั่นต่าง ๆ จะทำงานโดยอัตโนมัติที่หน้าชำระเงิน หากคุณมีโค้ดส่วนลด คุณต้องกรอกโค้ดนั้นในช่องที่ระบุ "ใส่โค้ดส่วนลด" และคลิกปุ่ม "ตกลง"

คุกกี้คืออะไร?

คุกกี้คือไฟล์ข้อความเล็ก ๆ ที่ประกอบด้วยตัวอักษรและตัวเลขเพื่อแยกแยะคุณจากผู้ใช้คนอื่น และช่วยให้คุณเดินทางไปยังหน้าต่าง ๆ บนเว็บไซต์ของเราได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่เราใช้คุกกี้และวิธีการปิดการใช้งาน สามารถอ่านได้ที่หน้าเว็บข้อมูลคุกกี้ของเรา

ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าของฉันได้หรือไม่?

สามารถทำได้

ฉันสามารถใช้วิธีการชำระเงินแบบใดได้บ้าง?

คุณสามารถชำระค่าสินค้าด้วยเดบิต, เครดิตการ์ด รวมไปถึงบริการชำระเงินปลายทาง ( COD ) โดยทางเราได้ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง คุณจึงมั่นใจได้ว่า ข้อมูลการชำระเงินของคุณจะไม่มีทางรั่วไหลเมื่อช้อปปิ้งกับเรา

ฉันสามารถใช้ JD Sports Gift Card ได้หรือไม่?

คุณไม่สามารถใช้ JD Sports Gift Card บนเว็บไซต์ได้

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการชำระเงินปลายทาง ( COD FAQ )

การชำระเงินปลายทาง (COD) คืออะไร?

การชำระเงินปลายทาง (COD) คือการชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดเมื่อสินค้าส่งถึงปลายทาง

การชำระเงินปลายทางใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทหรือไม่?

การชำระเงินปลายทางใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่จำหน่ายออนไลน์ ยกเว้นสินค้าที่ระบุข้อยกเว้นไว้ในรายละเอียดสินค้า

สามารถชำระเงินปลายทางได้สูงสุดเท่าไหร่ต่อออเดอร์?

บริการชำระเงินปลายทาง (COD) จำกัดการสั่งซื้อสูงสุด 50,000 บาทต่อออเดอร์

ฉันจะชำระค่าสินค้าปลายทางได้อย่างไร?

เมื่อสินค้าถึงปลายทาง พนักงานจัดส่งจะเรียกเก็บเงินตามยอดในคำสั่งซื้อ

สามารถชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิตได้หรือไม่?

ไม่สามารถชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิตได้
ต้องชำระด้วยเงินสดหรือ QR Code เท่านั้น เมื่อสินค้าส่งถึงปลายทาง

หากไม่อยู่บ้านตอนสินค้ามาถึงจะทำอย่างไร?

สามารถติดต่อ Kerry Express เพื่อกำหนดวันจัดส่งใหม่ อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้น เช่น ค่าธรรมเนียมการจัดส่งซ้ำ

สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนวันจัดส่งได้หรือไม่?

สามารถยกเลิกได้หากสินค้ายังไม่ได้เริ่มจัดส่ง

หากปฏิเสธการรับสินค้าจะเกิดอะไรขึ้น?

สินค้าจะถูกส่งคืนและคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก

คืนสินค้าที่ชำระเงินปลายทางได้หรือไม่?

สามารถคืนสินค้าได้ตามนโยบายคืนสินค้าของ JD Sports โดยคุณสามารถเลือกคืนสินค้าได้ที่หน้าร้าน JD Sports ทุกสาขา หรือส่งคืนไปที่คลังสินค้า JD ของเรา กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าหรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มการคืนสินค้า ก่อนส่งคืนสินค้าแบบชำระเงินปลายทาง
(COD) คุณสามารถดูนโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

จะได้รับเงินคืนอย่างไร?

การคืนสินค้าที่คลังจะได้รับเงินคืนผ่านธนาคารภายใน 7-14 วันทำการ ส่วนการคืนที่ร้านจะได้รับเงินสด

ค่าส่งคืนจะได้รับคืนหรือไม่?

ค่าจัดส่งไม่สามารถคืนได้คุณจะได้รับเงินคืนเฉพาะค่าสินค้าที่ส่งคืนเท่านั้น

สามารถเปลี่ยนช่องทางชำระเงินหลังเลือก COD ได้หรือไม่?

ไม่สามารถเปลี่ยนได้ หากต้องการชำระเงินด้วยวิธีอื่น กรุณาติดต่อ Kerry Logistics โดยให้หมายเลขติดตามสินค้าที่ได้รับ เพื่อตรวจสอบตัวเลือกการชำระเงินที่สามารถทำได้

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าJD Sports ได้อย่างไร?

หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสั่งซื้อแบบชำระเงินปลายทาง
(COD) คุณสามารถติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราได้ที่เบอร์โทร 02-171-2473 อีเมล: customercare@jdsports.co.th หรือ LINE: @jdsportsth