ช่องทางการติดต่อ
โปรดระบุหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อการแก้ปัญหาที่รวดเร็วขึ้น
09:00 - 13:00 น. , 14:00 - 17:00 น. (วันจันทร์ - ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ )
กรุณาส่งคำขอใบกำกับภาษีพร้อมระบุหมายเลขคำสั่งซื้อมาที่ jdth.taxinvoice@jdplc.com เพื่อทางเราจะดำเนินการจัดส่งเอกสารให้กับคุณในลำดับถัดไป
ทักหาเราได้ที่ไลน์ @jdsportsth
FAQs
คำสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?
เรายินดีให้ความช่วยเหลือ หากคุณยังไม่ได้รับสินค้าในระยะเวลาการจัดส่งที่แจ้งไว้
ก่อนทำการติดต่อเรา กรุณาตรวจสอบลิงค์ติดตามสถานะสินค้าที่เราส่งให้ทางอีเมลจัดส่งสินค้าสำหรับข้อมูลล่าสุด
โปรดล็อกอินเข้าสู่บัญชีของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณมีข้อมูลการจัดส่งที่ถูกต้อง และข้อมูลการติดต่อของคุณทั้งหมดได้รับการอัปเดตให้เป็นปัจจุบัน
ทั้งนี้ โปรดเช็คกับเพื่อนบ้านของคุณ หากคุณไม่อยู่บ้าน พนักงานอาจฝากพัสดุไว้กับเพื่อนบ้าน
หากยังคงไม่พบพัสดุที่คุณสั่งซื้อ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราพร้อมกับหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่?
เนื่องจากทางเรามีความรวดเร็วในการรับออเดอร์และแพคสินค้า เราจึงไม่สามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถทำการคืนสินค้าที่ต้องการเพื่อขอรับเงินคืนในภายหลัง
นโยบายการคืนสินค้าออนไลน์ของคุณคืออะไร?
- การคืนสินค้า สามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า เฉพาะสินค้าที่ไม่ได้สวมใส่ ไม่ถูกตัดป้ายออก ไม่ผ่านการซัก ป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมเท่านั้นที่สามารถส่งคืนได้
- โปรดทราบว่า หากซื้อสินค้าที่ร้าน จะต้องทำการคืนที่ร้านเท่านั้น เราไม่สามารถรับคืนทางออนไลน์ได้ และจะต้องเป็นสินค้าที่สามารถคืนได้
- JD Sports ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อใด ๆ ที่มีเหตุอันควรสงสัยว่าเป็นการซื้อเพื่อการขายต่อหรือการจัดจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต
ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้จัดอยู่ในประเภทสินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินได้:
ก. บิกินี่ / ชุดชั้นใน / ชุดว่ายน้ำ
ข. Face Cover / Face Mask / Snood
ค. ถุงเท้า
ง. สปอร์ตบรา - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่จัดอยู่ในประเภทไม่สามารถคืนเงินได้ตลอดเวลา
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก, เปลี่ยน หรือคืนสินค้า (การจับฉลาก, การซื้อในร้านค้า, และเว็บไซต์)

