ช่องทางการติดต่อ

โปรดระบุหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อการแก้ปัญหาที่รวดเร็วขึ้น

09:00 - 13:00 น. , 14:00 - 17:00 น. (วันจันทร์ - ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ )

ทักหาเราได้ที่ไลน์ @jdsportsth

FAQs

คำสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?

เรายินดีให้ความช่วยเหลือ หากคุณยังไม่ได้รับสินค้าในระยะเวลาการจัดส่งที่แจ้งไว้
ก่อนทำการติดต่อเรา กรุณาตรวจสอบลิงค์ติดตามสถานะสินค้าที่เราส่งให้ทางอีเมลจัดส่งสินค้าสำหรับข้อมูลล่าสุด
โปรดล็อกอินเข้าสู่บัญชีของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณมีข้อมูลการจัดส่งที่ถูกต้อง และข้อมูลการติดต่อของคุณทั้งหมดได้รับการอัปเดตให้เป็นปัจจุบัน
ทั้งนี้ โปรดเช็คกับเพื่อนบ้านของคุณ หากคุณไม่อยู่บ้าน พนักงานอาจฝากพัสดุไว้กับเพื่อนบ้านของคุณ
หากยังคงไม่พบพัสดุของคุณ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราโดยให้หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่?

เนื่องจากทางเรามีความรวดเร็วในการรับออเดอร์และแพคสินค้า เราจึงไม่สามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถทำการคืนสินค้าที่ต้องการเพื่อขอรับเงินคืนในภายหลัง

นโยบายการคืนสินค้าออนไลน์ของคุณคืออะไร?
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก, เปลี่ยน หรือคืนสินค้า (การจับฉลาก, การซื้อในร้านค้า, และเว็บไซต์)
  • การคืนสินค้า สามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • เฉพาะสินค้าที่ไม่ได้สวมใส่ ไม่ถูกตัดป้ายออก ไม่ผ่านการซัก ป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมเท่านั้นที่สามารถส่งคืนได้
  • โปรดทราบว่าการซื้อในร้านค้าไม่สามารถรับคืนทางออนไลน์ได้
  • ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้จัดอยู่ในประเภทสินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินได้:
    ก. บิกินี่ / ชุดชั้นใน / ชุดว่ายน้ำ
    ข. Face Cover / Face Mask / Snood
    ค. ถุงเท้า
    ง. สปอร์ตบรา
  • สินค้าต่อไปนี้จัดเป็นสินค้าที่ไม่สามารถคืนเงินได้ แต่สามารถเปลี่ยนไซส์ได้ (ในกรณีมีสินค้าในสต็อค และจะต้องทำการเปลี่ยนที่สาขาเท่านั้น)
    ก. สินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ
    ข. สินค้า adidas Yeezy (การจับฉลาก, การซื้อในร้านค้า,และเว็บไซต์)
    ค. สินค้ารุ่นที่ได้รับความนิยม อาทิ Dunk, Jordan, Air Force 1 , New Balance 530, New Balance 990 เป็นต้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่จัดอยู่ในประเภทไม่สามารถคืนเงินได้ตลอดเวลา